เมื่อถึงฆาตเราเลือกไม่ได้ แต่สายคาดกล่อง Snack Box เราเลือกได้

🕊🖤 ช่วงเวลาของการสูญเสียเป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึง และอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา. . แต่จะดีกว่าไหม ? ถ้าคุณให้ Tublee Bao & Go . .ช่วยดูแล #อาหารว่าง หรือ #SnackBoxสำหรับแขก โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาจัดการ หรือกังวลในเรื่องของอาหารว่างที่แจกภายในงานอีกเลย 👉 พร้อมทั้งทางเรายังมี“ #สายคาดกล่องสั่งพิมพ์พิเศษ “ที่คุณสามารถเลือก #หลักธรรมคำสอนจากพระอาจารย์ชื่อดังมากมายเพื่อส่งมอบแทนคำขอบคุณแก่ผู้ที่มาร่วมงาน 📦 พร้อมกับแพ็คเกจ/กล่อง ที่ออกแบบโดยใช้กระดาษ Food Grade☑ ที่ปราศจากสารเคมี☑ และสารฟอกขาว☑ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ 💁‍♀️ ทับหลี Tublee Bao&Go #รับจัดเบรค#จัดSnackBox สำหรับงานเร่งด่วน> ซาลาเปา / ขนมจีบ < 🔺 งานเลี้ยง 🔺 งานประชุม 🔺 งานบุญ🔺 งานวิ่ง 🔺งานมงคล🔺 งานสัมมนา 🔺 งานสวดอภิธรรม 🔺หรืออื่นๆ ── ” ไม่ว่าจะงานไหน […]

Read More
Leave a comment

แนะนำชุดสุดคุ้ม อิ่มง่ายๆ ราคาประหยัด “เปาพอดี”

✨ ยิ่งกิน ยิ่งอร่อย .. แถมราคายังโดนใจสุดๆ 💕ต้องเซต ” Super Save #ชุดเปาพอดี ” นี้แหละ ใช่เลยพร้อม #เลือกไส้ได้ตามใจ เพียง 27 บาทเท่านั้น !! 🎁 #ซาลาเปา #ทับหลี หอมกรุ่นจากเตามีให้เลือกทั้งหมด 4 ไส้ ได้แก่ … 👇 🫓 ไส้หมูสับไข่ : ไส้หมูแน่นๆ เเป้งหนานุ่ม อร่อยโดนใจ🫓 ไส้หมูเเดง : รสชาติเข้มข้น โดนใจคนรักหมูเเดง🫓 ไส้ครีมคัสตาร์ด : เนื้อเนียนนุ่ม หอมหวาน ละมุนสุดๆ🫓 ไส้ถั่วดำญี่ปุ่น : ถั่วดำเต็มคำ ต้นตำหรับจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งบริการ ” สั่งปุ๊บ นึ่งปั๊บ ” จัดส่ง 🛍 ให้คุณภายใน 1 […]

Read More
Leave a comment

ชุด Snack Box ซาลาเปาทับหลีสำหรับใส่บาตร

💛✨ แค่ได้ทำบุญก็สุขใจวันพระนี้ .. ทับหลีขอแนะนำ #SnackBox.. เซตสุดคุ้ม #เซตสองใจ สำหรับใส่บาตรพระ ..ที่มีทั้ง #ซาลาเปา และ #ขนมจีบ แสนอร่อย พร้อมทั้งบริการ ” สั่งปุ๊บ นึ่งปั๊บ ” จัดส่ง 🛍 ให้คุณภายใน 1 ชั่วโมง ( ทั่วทั้งกทม. & ปริมณฑล ) 🎁 อีกทั้งเรายังจัดลงกล่องพรีเมี่ยม #FoodGrade” ทนความร้อน ความชื้นได้ดี “และดีไซน์รูปแบบกล่องตามประเภทงาน 💁‍♀️ ทับหลี เรามีบริการ #รับจัดเบรค #จัดSnackBox” สำหรับงานเร่งด่วน “ 🔺 งานเลี้ยง 🔺 งานประชุม 🔺 งานบุญ🔺 งานวิ่ง 🔺งานมงคล🔺 งานสัมมนา 🔺 งานสวดอภิธรรม 🔺หรืออื่นๆ ── ” […]

Read More
Leave a comment

4 เทคนิคการสั่ง Snack Box อย่างไรให้โดนใจผู้มาร่วมงาน

🥇 … สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม !!กับ #การจัดประชุม หรือ #จัดงานสัมมนา 👩‍💻ทั้งงานภายในและภายนอกองค์กรซึ่งจะต้องมีการสั่งเบรค หรือที่เรียกกันว่า SnackBox มารับประทาน . ในหลายครั้ง ผู้จัดงานมักจะละเลยจุดสำคัญในการเลือกเบรค อย่างเช่น การเลือกสั่งแต่เมนูขนมเดิมๆเพราะนึกไม่ออกว่าจะจัดเลี้ยงอะไรให้ผู้เข้าร่วมงานดี 💁 วันนี้ทับหลี #Tublee Bao & Goก็มี Tips เล็กๆ มาฝาก เพื่อให้การเลือก Snack Boxไม่น่าเบื่อจำเจ และถูกใจผู้เข้าร่วมงานทุกคนเพียงทำตาม 4 ขั้นตอนด้านล่างนี้เลยค่ะ . . . . #นับจำนวนผู้เข้าร่วมงานและเตรียมอาหารเผื่อไว้ด้วย▶️ . . มันคงจะแย่มาก หากงานของคุณมี Snack Box ไม่เพียงพอ ต่อผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดการนับจำนวนคนให้แน่นอนจึงสำคัญ !และทำให้มั่นใจได้ว่ามีอาหารเพียงพอสำหรับผู้ร่วมงานและยังทำให้คุมงบประมาณได้ ว่าต้องใช้ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เท่าไหร่ และอย่าลืม .. เตรียมอาหารเผื่อไว้สำหรับเหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆ ด้วยนะคะ. #แยกให้ชัดเจนสำหรับผู้มีความต้องการพิเศษ▶️ . . ในส่วนนี้ หมายถึง […]

Read More
Leave a comment

😋 . . รับ #ขนมจีบหมูเน้นๆ เพิ่มสักชุดไหมคะ . . 💕

ชุดจีบจัดเต็ม ไส้แน่นสุด มาพร้อมน้ำผลไม้รวม 100 ml. .และเราทับหลี Tublee Bao & Go─── พร้อมรับจัดเบรก “สำหรับงานเร่งด่วน” ───👇 ไม่ว่าจะเป็น 👇.🔺 งานเลี้ยง 🔺 งานประชุม 🔺 งานบุญ🔺 งานวิ่ง 🔺งานมงคล🔺 งานสัมมนา 🔺 งานสวดอภิธรรม 🔺หรืออื่นๆ.── “ไม่ว่าจะงานไหน ก็สั่งได้ พร้อมส่งด่วน” ──พร้อมธีมกล่องดีไซน์พรีเมี่ยมตามประเภทงานที่คุณจัด.🛵 Tublee Bao & Go พร้อมบริการค่ะ.⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛.🛵*สั่งปุ๊บ นึ่งปั๊บ ส่งทันทีทั่ว กทม. & ปริมณฑลไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องสั่งล่วงหน้า📌 จัดเบรคด่วนงานเช้า งานประชุม จัดงานศพกระทันหัน💖 เราบริการอย่างมืออาชีพ ส่งทันใจตรงเวลา 100% .⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛ สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อ ได้ที่ 👇🏻 📞 Tel : 088-267-4603📲 […]

Read More
Leave a comment

🤔 เบื่อไหม? ประชุมทีไร เจอของว่างเเบบเดิมๆ ทุกที ‼ > งั้นประชุมวีคนี้ ลองเปลี่ยน #ชุดอาหารว่าง < เป็น #SnackBox จาก "Tublee Bao&Go" กันดีกว่า✨

🤔 เบื่อไหม? ประชุมทีไร เจอของว่างเเบบเดิมๆ ทุกที ‼> งั้นประชุมวีคนี้ ลองเปลี่ยน #ชุดอาหารว่าง <เป็น #SnackBox จาก “Tublee Bao&Go” กันดีกว่า✨ .🥡 ไม่ว่าจะเป็น ☑ #ขนมจีบ ☑ #เกี๊ยวซ่า ☑ #ซาลาเปา” ก็เลือกอร่อยได้ แบบไม่จำเจ “ 🎉 ราคาเริ่มต้น เพียงชุดละ 27 บาทเท่านั้น ☁ ซาลาเปาทับหลี เรามีให้เลือกทั้งหมด 4 ไส้ ☁– เลือกไส้ที่ใช่ ใส่ในชุดที่ชอบได้เลย – ► ไส้หมูสับไข่ : ไส้หมูเเน่นๆ ไข่เน้นๆ อร่อยเต็มคำ► ไส้หมูเเดง : รสเข้มข้น โดนใจคนรักหมูเเดง► ไส้ครีมคัสตาร์ด : เนื้อเนียนนุ่ม ละมุน หวานกำลังดี► […]

Read More
Leave a comment

10วัดดังที่นิยมจัดงานศพในกรุงเทพ

👥 งานศพเป็นงานที่ไม่มีใครได้เตรียมการแต่ . . เมื่อมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น. เรา #ทับหลี ” Tublee Bao & Go “จึงอยากช่วยแบ่งเบาภาระ ด้วยการมาแนะนำ” #10วัดดังที่นิยมจัดงานศพในกรุงเทพ “.🚩 และในโอกาสนี้ เราขออนุญาตเป็นตัวแทนสำหรับดูแลแขกที่มาร่วมงานของท่านด้วยขนม Snack Box ขนมจีบ ซาลาเปาหรือเกี๊ยวซ่าอุ่นๆ จากทับหลี. สามารถสอบถามสั่งซื้อง่ายๆ ➩ ได้ที่ไลน์ @tubleebao➩ หรือโทร. 088-267-4603🥰 สั่งปุ๊ป นึ่งปั๊บ จัดส่งทันทีใน 1 ชั่วโมง 🥰ทั่วกทม.และปริมณฑล.👉 สำหรับ 10 วัดนิยมจัดงานศพในกรุงเทพอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่ามีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย . #วัดธาตุทอง ( Wat That Thong ). . . เป็นวัดใหญ่และอยู่ใจกลางเมืองติดถนนสุขุมวิทสถานที่จอดรถกว้าง สะดวกสบาย รองรับรถกว่า 200 คันเป็นวัดที่มีงานฌาปนกิจศพของผู้ที่มีชื่อเสียงมีศาลาจำนวนมากถึง 44 […]

Read More
Leave a comment

📌 #หมดกังวล สั่ง Snack Box แล้วขั้นตอนเยอะ 💢! สั่งง่าย..ในแป๊ปเดียว 📲 เพียงโทรฯ. 088-267-4603

📌 #หมดกังวล สั่ง Snack Box แล้วขั้นตอนเยอะ 💢” เพราะทับหลี Tublee Bao & Go “! สั่งง่าย..ในแป๊ปเดียว 📲 เพียงโทรฯ. 088-267-4603 💁‍♀️ ทับหลี Tublee Bao&Go #รับจัดเบรค #จัดSnackBox> ซาลาเปา / ขนมจีบ / เกี๊ยวซ่า <” สำหรับงานเร่งด่วน “ 🔺 งานเลี้ยง 🔺 งานประชุม 🔺 งานบุญ🔺 งานวิ่ง 🔺งานมงคล🔺 งานสัมมนา 🔺 งานสวดอภิธรรม 🔺หรืออื่นๆ ── ” ไม่ว่าจะงานไหน ก็สั่งได้ พร้อมส่งด่วน ‼️ ” ──ราคาเริ่มต้นเพียง 27 บาทเท่านั้นพร้อมธีมกล่องดีไซน์พรีเมี่ยมตามประเภทงานที่คุณจัด ⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛⠛ 🛵 […]

Read More
Leave a comment

3 อันดับ #อาหารว่างแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟ

👩‍💼 ในทุกๆ #งานประชุม หรือ #งานสัมมนาควรให้ความสำคัญของ #ขนมพักเบรค #อาหารว่างหรือ #SnackBox เพราะจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขก หรือสมาชิกในการประชุมนั้นๆได้ . . . ดังนั้น ” ทับหลี Tublee Bao & Go “จึงขอแนะนำ 3 อันดับ #อาหารว่างแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟให้ช่วงเวลาแห่งการพักเบรคที่แสนธรรมดาเป็นช่วงเวลาแห่งการพักเบรคที่แสนพิเศษมากขึ้น ! 👉 จะมีขนมพักเบรค อาหารว่าง หรือ Snack Boxแบบไหน? ที่โดนใจและน่าทานบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยจ้า 👩‍🍳 อันดับที่ 1. #ซาลาเปา พูดถึงซาลาเปา ก็ได้กลิ่นหอมกรุ่นจากเตาแล้วใช่ไหมคะ ? ยิ่งจินตนาการถึงลูกกลมๆ สีขาวเนียนมาพร้อมกับไส้แน่น ๆ ที่มีให้เลือกทั้งคาว ทั้งหวานก็น้ำลายไหลกันเป็นแถวแล้ว. . พูดได้เลยว่าซาลาเปา สามารถเลือกกินได้ไม่มีเบื่อแถมหยิบจับก็ยังสะดวกอีก เหมาะกับการนำมาเป็นขนมพักเบรค อาหารว่าง หรือ Snack Box สุดๆไปเลย ⛩ […]

Read More
Leave a comment

👉 นี่เลย ทับหลี เรา #ขอแนะนำ #เซตขายดี 🥇 ประจำร้านให้กับทุกคน ได้ลิ้มรสความอร่อย!

👱‍♀️💗 ถึงไม่ใช่นางวันทอง . . .ก็อยากจะลอง #สองใจ หรือ #สามใจ บ้างน้าาา ชุดขายดี ใครๆก็นิยมสั่งไปเลี้ยงประชุม งานศพ เพราะทานง่าย ได้ทุกอย่างครบในกล่องเดียว ———— 📌 Best Seller #ชุดสองใจ ———–🥢 ซาลาเปา ( สามารถเลือกไส้ได้* )🥢 ขนมจีบหมู” ราคาสุดคุ้ม เพียง 55 บาท เท่านั้น “ ———— 📌 Best Seller #ชุดสามใจ ———–🥢 ซาลาเปา ( สามารถเลือกไส้ได้* )🥢 ขนมจีบหมู🥢 น้ำผลไม้รวม 100 ml.” ราคาสุดคุ้ม เพียง 60 บาท เท่านั้น “ ☁ โดยซาลาเปาทับหลี เรามีให้เลือกทั้งหมด 4 […]

Read More
Leave a comment